Hỗ trợ trực tuyến
096 193 3599
Tư vấn kỹ thuật và bán hàng
  096 193 3599
  ctthanhdatphat@gmail.coom

LÀM NHÀ SẮT TIỀN CHẾ DÂN DỤNG BẰNG TẤM BÊ TÔNG XỐP

NHÀ TIỀN CHẾ DÂN DỤNG BẰNG TẤM BÊ TÔNG NHẸ FULL HOUSE

Thi công sàn, nhà nhẹ bằng tấm bê tông xốp full house kết hợp nhà khung thép.

1.Ứng dụng và ưu điểm vượt trội của nhà khung thép.

Nhà khung thép hay còn gọi là nhà tiền chế, nhà thép lắp ghép, đang được sử dụng rất nhiều làm nhà ở dân dụng, sửa chữa, cơi nới,nâng tầng cho những ngôi nhà cũ hoặc móng yếu mà không thể phá ra làm lại được. và làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị, nhà điều hành, bệnh viện, kho hàng bảo quản, nhà giữ xe,… Nhà khung thép được tạo ra với mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về độ cứng lẫn độ an toàn cũng như là khả năng cách nhiệt tốt.

Nhà khung thép kết hợp vơí tấm cemboard

                        Nhà khung thép kết hợp vơí tấm bê tông xốp full house

Ngoài ra, việc thi công nhà lắp ghép rất nhanh chóng và chính xác do đã thiết kế sẵn và chỉ lắp dựng tại nơi thi công. Hơn nữa, nhà lắp ghép sau quá trình sử dụng có thể tháo ra và có thể lắp đặt tại ví trí mới nhanh chóng, dễ dàng. Chính vì vậy, nhà lắp ghép trở thành lựa chọn tối ưu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam hiện nay.

Nhà khung thép hai tầng kết hợp với tấm cemboard làm nhà giá rẻ Nhà khung thép hai tầng kết hợp với tấm bê tông xốp full house làm nhà giá rẻ

2. Tấm bê tông xốp ứng dụng và ưu điểm vượt trội.

                                              

tấm bê tông xốp có khả năng chịu lực chịu,chống nóng,chống thấm,cách âm  và rất nhẹ  phù hợp cho làm sàn nhẹ, vách ngăn, trần mái nhà.

Thành phần của tấm bê tông xốp

NHẸ HƠN • NHANH HƠN • BỀN HƠN • RẺ HƠN

TẤM XI MĂNG SỢI XENLUNO

Tấm bê tông nhẹ FULL HOUSE sử dụng tấm xi măng cốt sợi xenluno, tấm UCO của nhà máy UAE chất lượng cao nhất được sản xuất tại nước ngoài. Các sợi xi măng xenluno mang lại độ bền vượt trội cũng như làm cho bề mặt tường rất đẹp và láng mịn.  Vì vậy sau khi xử lý các mối nối, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt tường mà không cần phải  trát.

HẠT XỐP EPS

Tấm bê tông nhẹ FULL HOUSE bao gồm cốt lõi là hỗn hợp bê tông bọt với hạt xốp EPS. Vật liệu siêu nhẹ này làm giảm trọng lượng của tường, mặt khác nó còn có tác dụng cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Tấm tường FULL HOUSE được chứng nhận là chống lửa và không phát thải khí độc hại ngay cả khi ở nhiệt độ rất cao.

XI MĂNG  LOẠI I

Vật liệu cốt lõi của FULL HOUSE sử dụng loại xi măng  loại I chất lượng cao được sản xuất tại nhà máy xi măng lớn nhất và tốt nhất tại Việt Nam. Điều này đảm bảo độ an toàn kỹ thuật của tường FULL HOUSE so với các dạng tấm panel khác.

Thi công sàn nhẹ bê tông xốp có nhiều ưu điểm.

Nhà đẹp nhờ làm bằng tấm cemboard

          Nhà đẹp nhờ làm bằng tấm bê tông xốp FULL HOUSE

Thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
Chịu lực, chống nóng,cách âm,chống thấm,tiết kiệm điện.
Không mối mọt, không cháy chịu nước 100%.
Giảm kết cấu móng.
ứng dụng làm nhà ở, nhà cơi nới nâng tầng,phòng karaoke, nhà trọ, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà văn phòng, nhà xưởng.
CTY TNHH ĐT XD THÀNH ĐẠT PHÁT tự hào là đơn vị phân phối và thi công tấm bê tông xốp FULL HOUSE làm sàn nhẹ, nhà nhẹ,vách ngăn, nhà khung thép uy tín tại Hà Nội
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và kỹ thuật thi công.

Hotline. 038 333 55 99. 0984 987 477



0961933599